Fer í leyfi frá sveitarstjórn

Úr bćjarstjórn í dag...

Forseti,

Ágćtu bćjarfulltrúar

Ég kveđ mér hljóđs undir 6 liđ dagskrár, Ráđ og nefndir.

Í ljósi ţess ađ ég hef hafiđ framhaldsnám í stjórnun viđ BI í Noregi og vegna fjarveru tengdu námi og starfi, sé ég ekki fram á ađ geta sinnt skyldum mínum eins og kröfur eru gerđar um skv. erindisbréfi og lögum um stjórn sveitarfélagsins.

Ég óska ég hér međ eftir viđ bćjarstjórn ađ fá veitt leyfi frá störfum sveitarstjórnar nćstu í 12 mánuđi međ vísan  í 34 gr. sveitarstjórnalaga.

 

Virđingarfyllst,

Bergur Ólafsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband